19/7/14

Sữa dê Nga, nguồn dinh dưỡng tốt cho bé, khỏe re cho mẹ

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, sữa dê có những đặc tính vượt trội so với sữa bò trong việc cung cấp dinh dưỡng trong quá trình phát triển của trẻ em. Trong vài năm trở lại đây, người tiêu dùng Việt Nam đã nhận ra tác dụng vượt trội của sữa dê trong việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Dưới đây là những ưu điểm của sữa dê mà các bà mẹ nên nắm được để có sự lựa chọn tốt nhất cho con mình:
Sữa dê Nga – Nguồn dinh dưỡng vượt trội cho mẹ và bé Hàm lượng acid béo cao trong sữa dê đem lại dinh dưỡng cao, gần với sữa mẹ. Kích thước các phân tử acid béo trong sữa dê chỉ bằng 1/9 với kịch thước được tìm thấy trong sữa bò, do đó dễ hấp thụ hơn và không gây kích ứng trong ruột.

Sữa dê chứa nhiều vitamin A, B2, kali, mangan, đồng… Lượng canxi và protein trong sữa dê cũng nhiều hơn các loại sữa khác. 

- Vitamin A trong sữa dê ở dạng "sơ khai" nên cơ thể không cần đến công đoạn chuyển hóa, từ đó giúp cơ thể tăng khả năng chuyển hóa năng lượng. 

- Sữa dê là sản phẩm thay thế thích hợp dành cho những trường hợp mắc chứng bất dung nạp lactose – chiếm tới 70% dân số 

- Sữa dê cũng được coi là kháng sinh tự nhiên chữa lành các vết thương dạng nhẹ và các triệu chứng viêm loét ruột. Trong chất béo của sữa dê chứa các đơn chất carbon tạo thành màng ngăn chống lại sự xâm nhập của vi trùng, virus gây bệnh đường ruột. 


Sữa dê Nga – Nguồn dinh dưỡng vượt trội cho mẹ và bé 

Chị N. – trưởng phòng nhân sự của một công ty ở Hà Nội rất vất vả khi cho con ăn. Do ít sữa, chị bắt đầu cho bé dùng sữa công thức từ 6 tháng tuổi. Lần đầu tiên uống sữa ngoài bé có các triệu chứng của dị ứng sữa bò: nôn, sốt, nổi mẩn… Nghe mọi người truyền miệng, chị mua sữa công thức dê cho bé uống. Chị thở phào khi sau lần đầu sử dụng bé không có dấu hiệu bị dị ứng nữa. Không những thế, bé ăn ngoan, tiêu hóa tốt và tăng cân nhanh trong những tuần sau đó. 

Hiện nay trên thị trường đã có một vài loại sữa dê cho người lớn và trẻ em với nhiều nhãn hiệu và xuất xứ, trong đó có nhiều sản phẩm được bán với dạng xách tay không có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm sữa dê công thức MDMil 123 dành cho trẻ sơ sinh và trẻ từ 12 tháng tuổi và sữa dinh dưỡng cho mẹ MDMil Mama Premium có thành phần sữa dê được nhập khẩu nguyên lon từ Liên bang Nga bởi công ty Cổ phần Thái Minh Đô, đã qua kiểm định bởi Bộ Y tế. Tất cả các sản phẩm sữa dê của MDMil được sản xuất tại nhà máy Hero của Tây Ban Nha – nơi có nguồn nguyên liệu dồi dào và công nghệ chế biến sữa bột hiện đại bậc nhất châu Âu. 

Bên cạnh các sản phẩm từ sữa dê, MDMil có sản phẩm sữa bò MDMil Junior dành cho các bé trên 12 tháng tuổi, giúp bé phát triển toàn diện hệ cơ xương khớp, trí não và thể lực trong những giai đoạn quan trọng. Hãy là các bà mẹ sáng suốt khi lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng cho bé yêu của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét